หน้าที่และความรับผิดชอบ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงิน และการพัสดุ เพื่อให้เป็นไป ตามระเบียบของทางราชการ รวมทั้งงานด้านสวัสดิการ มีหน้าที่และ ความรับผิดชอบดังนี้
- ตรวจสอบใบสำคัญคู่จ่าย และหลักฐานเอกสารทางการเงิน - ควบคุมการเบิกจ่ายเงินงบประมาณหรือเงินอื่นใดในความรับผิดชอบ - เก็บเอกสารทางการเงิน เอกสารค้ำประกัน และนำเงินส่งคลัง - ตรวจสอบ จัดทำเอกสารเพื่อเบิกจ่ายสวัสดิการต่าง ๆ เช่น ค่ารักษา พยาบาล ค่าเล่าเรียนบุตร และเงินฌาปนกิจ เป็นต้น - จัดทำรายงานจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อจัดหาพัสดุและจำหน่ายพัสดุที่ชำรุด - จัดทำทะเบียนคุมครุภัณฑ์ บัญชีวัสดุ ขอหมายเลขครุภัณฑ์ ตลอดจนกระทั่งตรวจสอบพัสดุประจำปี - ดูแล ควบคุมการใช้ เก็บรักษา และซ่อมแซม รถยนต์ราชการส่วนกลาง - จัดทำทะเบียนควบคุมการใช้โทรศัพท์ทางไกล - ดูแล บำรุงรักษาอุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงานที่ต้องใช้ร่วมกัน ซ่อมแซมอาคารระบบสาธารณูปโภค ตลอดจนบริเวณโดยรอบที่อยู่ติดอาคาร และลานจอดรถ |